แข้งโรม่าไร้ความเป็นมืออาชีพ

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ โรม่า ตบะแตกจวกนักเตะในการดูแล 1 ราย ไร้ความเป็นมืออาชีพ โดยทั้งนี้เจ้าตัวไม่ได้ระบุว่านักเตะคนนั้นคือใคร แต่สื่อในแดนมะกะโรนีเล็งเป้าไปที่ นิค คาร์สดอรป แบ็คขวาของทีมจนถึงขั้นที่นายหน้าของนักเตะต้องออกมาขอคำชี้แจงด้วยตัวเอง

น้ามูฉุนจัดจวกลูกทีมไร้ความเป็นมืออาชีพ พร้อมปล่อยจากทีมแน่นอน

กลายเป็นประเด็นเดือดขึ้นมาทันทีหลังจากที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมอาแอส โรม่า ทีมดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาจวกนักเตะในสังกัด 1 รายว่าทำตัวไร้ความเป็นมืออาชีพ ส่งผลเสียอย่างหนักให้กับทีม และทำให้ทีมพลาดดการได้ 3 คะแนนจากเกมลีกนัดล่าสุดที่ทำได้เพียงแค่เสมอกับ ซัซซูโอโล่ ไป 1 – 1 ทำให้ “หมาป่าเหลือง – แดง” ไม่ชนะใครมาแล้ว 2 เกมติดต่อกัน

โดย มูรินโญ่ กล่าวหลังจบเกมว่า “วันนี้ผมนำนักเตะมาแข่งขันกับซัซซูโอโล่ จำนวน 16 คนด้วยกัน แต่มี 15 ที่มีทัศนคติความคิดที่ดีเยี่ยมมากๆ พวกเขาทำเพื่อทีม แต่อีกหนึ่งคนกลับไร้ความเป็นมืออาชีพ ผมต้องขอโทษแฟนบอลของเราที่ตามมาเชียร์ และไม่ได้ผลการแข่งขันที่ชนะออกไป แต่เอาจริงๆ สำหรับผมการได้แต้มออกมาจากการเป็นทีมเยือนมันก็ไม่ใช่เรื่องแย่เท่าไหร่นัก ส่วนนักเตะคนนั้นผมไม่ขอพูดถึงหรอกนะว่าเป็นใคร”

เอเย่นต์ คาร์สดรอป เนื้อเต้นขอคำชี้แจงจากมูรินโญ่

หลังจากที่ มูรินโญ่ ได้พูดเรื่องดังกล่าวออกไปทำให้บรรดาสื่อต่างสงสัยเป็นอย่างมากว่านักเตะคนนั้นเป็นใคร ซึ่งภายหลังจากนั้นสื่อก็เล็งเป้าหมายไปที่ นิค คาร์สดรอป แบ็คขวาของทีม ซึ่งนั่นทำให้ โยฮัน เฮงเกส นายหน้าของดาวเตะวัย 27 ปี แสดงอาการไม่พอใจออกมาทันที พร้อมกับตั้งข้อสงสัยว่าทำไม มูรินโญ่ ไม่เอ่ยความจริงออกหรือพูดออกมาเลยว่านักเตะคนนั้นเป็นใครกันแน่ เพราะเรื่องราวมันร้ายแรงถึงขั้นที่ว่าจะต้องขายออกจากทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้เลย

 “ผมสงสัยในคำพูดของ มูรินโญ่ มาก ผมไม่รู้ว่านักเตะที่เขาพูดถึงหมายถึง คาร์สดรอป หรือเปล่า แต่ผมก็แอบคิดในใจว่าน่าจะใช่ แต่ผมก็ยังสงสัยอยู่ดีว่าทำไมสื่อถึงเล็งมาที่นักเตะในการดูแลของผม ซึ่งเรื่องนี้ผมอยากให้ มูรินโญ่ และ โรม่า ออกมาแถลงการณ์อย่างชัดเจน เพราะมันเป็นอะไรที่ร้ายแรงมาก เนื่องจากมูรินโญ่เอ่ยว่าจะต้องขายทิ้งในช่วงเดือนมกราคมนี้ทันที ผมเลยอยากจะได้คำอธิบายจากเขาอยากถึงที่สุด แต่ถ้าไม่ใช่ คาร์สดรอป ผมก็ยินดีจะกล่าวขอโทษที่ได้ทำตัวไม่เหมาะสมไป” เฮงเกส ระบุ

กัลโช่ เซเรีย อา, มูรินโญ่, โรม่า, เว็บแทงบอลออนไลน์