มาดริด จ๋อย บุกพ่าย บาเยกาโน่ อดขึ้นจ่าฝูง

เรอัล มาดริด ชวดทำแต้มแซง บาร์เซโลนา ขึ้นไปนั่งจ่าฝูง หลังโชว์ฟอร์มบู่บุกไปพ่าย ราโย บาเยกาโน่ ด้วยสกอร์ 3 – 2 ในเกมลา ลีกา เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 7 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา

            มาดริด คึกคักเตรียมทวงจ่าฝูงคืน สุดท้ายจ๋อยกลับบ้าน

               ศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 7 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมาเป็นเกมที่สนาม “คัมโป เดอ ฟุตบอล” ราโย บาเยกาโน่ เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด โดยเกมนี้ทีมเยือนหมายมั่นปั้นมือที่จะคว้า 3 แต้มมาครองเพื่อแซง บาร์เซโลนา กลับไปนั่งเป็นจ่าฝูงอีกครั้ง แต่เกมนี้พวกเขาไม่สามารถใช้งาน คาริม เบนเซม่า ดาวยิงบัลลงก์ ดอร์ คนปัจจุบันได้เนื่องจากอาการบาดเจ็บ

               เริ่มครึ่งแรกมาเพียง 5 นาที กลายเป็นเจ้าบ้าน บาเยกาโน่ ที่ได้ประตูขึ้นนำ 1 – 0 อย่างรวดเร็วจากจังหวะที่ ฟรานซ์ การ์เซีย เปิดบอลเข้ามาให้กับ ซานติ โคเมซาน่า ยิงเข้าไปไม่เหลือ เมื่อโดนยิงนำก่อนทีมเยือนเหมือนจะตื่นจากการนอนหลับ และเปิดเกมบุกเข้าใส่ก่อนจะมาได้ประตูตีเสมอ 1 – 1 ในนาที 37 จากการยิงจุดโทษของ ลูก้า โมดริช เท่านั้นยังไม่พอในนาที 41 กลายเป็น “ราชันชุดขาว” ที่พลิกนำ 1 – 2 จากผลงานของ เอแดร์ มิลิเตา, แต่เจ้าบ้านก็ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ ไล่มาเป็น 2 – 2 อย่างรวดเร็วในนาที 44 จากผลงานของ อัลบาโร่ การ์เซีย ทำให้จบ 45 นาทีแรก ทั้งสองทีมยังกินกันไม่เสมอกันอยู่ที่ 2 – 2

Rayo Vallecano 3-2 Real Madrid: Player ratings as Los Blancos suffer shock  defeat

               ครึ่งหลังเกมยังคงเป็นของ เรอัล มาดริด เหมือนเดิม แต่แล้วในนาที 68 เจ้าบ้านกลับมาได้ประตูพลิกนำ 3 – 2 จากจุดโทษของ ออสการ์ เทรโฆ หลังจากที่ ดาเนียล คาร์บาฆาล ทำแฮนด์บอลในจุดโทษ โดยในการยิงครั้งแรก เทรโฆ ยิงไปติดเซฟของ กูร์ตัวส์ แต่เมื่อเช็คกับ VAR พบว่านายทวารร่างโย่งก้าวเท้าออกมาจากเส้นก่อนทำให้เจ้าบ้านได้ยิงใหม่อีกครั้ง คราวนี้ เทรโฆ่ ซัดเข้าไปไม่พลาด ช่วงเวลาที่เหลือ เรอัล มาดริด พยายามบุกหนักเพื่อทวงประตูตีเสมอแต่จังหวะสุดท้ายไม่คมพอ จบ 90 นาที ราโย บาเยกาโน่ เอาชนะ เรอัล มาดริด ไป 3 – 2 ทำให้ “ราชันชุดขาว” อดได้ 3 แต้ม แถมอดแซงบาร์ซ่า กลับไปนั่งจ่าฝูงอีกด้วย

            สถิติหลังเกม ชุดขาวดีกว่าแต่พ่ายแบบเจ็บแสบ

               สำหรับสถิติหลังเกมนั้น เรอัล มาดริด ครองบอลได้มากกว่าเจ้าบ้าน (45 – 55) พร้อมกับโอกาสสับไกยิงทั้งหมด 16 ครั้งตรงกรอบ 2 ประตู ได้มา 2 ประตู และผ่านบอลสำเร็จทั้งหมด 386 ครั้งด้วยกัน ส่วนทางด้านราโย บาเยกาโน่ นั้นมีโอกาสสับไกทั้งหมด 15 ครั้งด้วยกัน ตรงกรอบถึง 7 ครั้ง และได้มา 3 ประตู พร้อมกับการผ่านบอลสำเร็จทั้งหมด 298 ครั้ง

ลา ลีกา, ราโย บาเยกาโน่, เรอัล มาดริด ดูบอล hd